Báo giá máy lược rác thô

Hiện nay, các thiết bị máy móc ngày càng xuất hiện những thiết bị có khả năng giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí cũng như mang lại nhiều lợi ích trong sản xuất và vận hành, trong đó phải kể đến Máy lược rác.

Trong các nguồn nước hiện nay, chúng ta cũng có thể thấy được có nhiều nguồn nước bị lẫn rác thô, đặc biệt là các nguồn nước thải. Rác thô bao gồm các loại rác thải như chai nhựa, túi nilon, hộp carton, đồ nhựa mềm, bọc thức ăn, vật liệu xây dựng, và thậm chí là rác thải nguy hại như hóa chất và chất ô nhiễm.

Rác thải trong nước không chỉ gây ra vấn đề về mỹ quan môi trường mà còn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho hệ sinh thái nước. Nhựa và các vật liệu rắn khác có thể gây chết đói hoặc tổn thương cho động vật khi chúng bị nuốt phải hoặc mắc kẹt trong cơ thể của chúng. Ngoài ra, rác thải cũng có thể làm ảnh hưởng đến nguồn nước sạch và tạo điều kiện cho sự phát triển của vi khuẩn và loài sinh vật gây bệnh.

Bằng cách sử dụng máy lược rác, chúng ta có thể giảm thiểu tác động của rác thải đối với môi trường nước và bảo vệ các hệ sinh thái nước khỏi các vấn đề liên quan đến ô nhiễm.

Do đó, rác thô cần được loại bỏ cũng như phải thu gom để đưa tới các công đoạn xử lý tiếp theo, giúp nguồn nước trở nên sạch sẽ cũng như giảm thiểu nguy cơ gây hại. Một trong các dòng máy được sử dụng trong quá trình xử lý đầu tiên đối với các vấn đề có liên quan tới rác thô phải kể đến Máy lược rác.

TÌM HIỂU VỀ MÁY LƯỢC RÁC THÔ

Máy lược rác thô thường được thiết kế với công nghệ hiện đại, máy có cấu trúc hình lưới hoặc mạng, cùng với các hệ thống cảm biến và máy bơm để thu thập rác thải. Các hệ thống cảm biến giúp máy phát hiện và nhận biết các vật thể trong nước, trong khi máy bơm giúp đưa chúng vào bên trong thiết bị.

Một trong số các dòng máy lược rác hiện nay được sử dụng khá phổ biến cũng như phù hợp với các hệ thống xử lý nước thải và bùn thải chắc chắn không thể bỏ qua máy lược rác dạng tĩnh và máy lược rác trống quay.

Máy vớt dạng tĩnh đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải bằng cách loại bỏ các chất rắn có trong nước thải, giúp bảo vệ các thiết bị và giảm tải lượng ô nhiễm trước khi nước thải đi vào quá trình xử lý sinh học. Hiệu quả của quá trình này có thể đạt từ 10-40% COD (Chemical Oxygen Demand – Lượng Oxygen Hóa Học) có trong nước thải. Máy vớt dạng tĩnh có nhiều kiểu dáng và công suất khác nhau, phù hợp với các loại công trình và loại cặn thải của nguồn nước thải cụ thể. Chúng có khả năng loại bỏ cặn từ kích thước D = 0.25-5mm trở lên.

Máy lược rác trống quay là một loại thiết bị được sử dụng để thu gom rác thải từ môi trường nước, như sông, hồ, hoặc biển bằng cách sử dụng một trống quay. Thiết bị này thường được thiết kế với một trục quay có lưới hoặc mạng để thu thập các vật thể lớn như chai nhựa, túi nilon, vật liệu tổng hợp, và các loại rác thải khác. Khi máy hoạt động, trục quay sẽ xoay, đẩy các vật thể trôi nổi hoặc bám vào bề mặt nước vào trong máy. Các vật thể này sau đó được thu gom và lọc ra khỏi nước, giúp làm sạch môi trường nước. Máy lược rác trống quay thường được sử dụng trong các khu vực có nhiều rác thải như khu vực đô thị hoặc khu vực gần các nguồn rác thải lớn. Điều này giúp giảm bớt sự ô nhiễm và bảo vệ môi trường nước.

MÁY LƯỢC RÁC ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hiện nay, có rất nhiều các dòng máy lược rác cho quý khách hàng lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến máy lược rác do Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát sản xuất. Thiết bị được sản xuất 1005 tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Về chất lượng, Đại Đồng Tiến Phát cam kết chất lượng máy sấy bùn vượt trội, chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015. Hiện nay chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng model với đa dạng công suất để quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Ngoài ra, máy lược rác Đại Đồng Tiến Phát còn có thiết kế chắc chắn và độ bền cao, chịu được mọi điều kiện môi trường.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về máy lược rác cũng như các giải pháp xử lý nước thải, bùn thải. Hãy liên hệ vối chúng tôi để được hỗ trợ.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương