Địa chỉ mua máy ép bùn băng tải

Công ty Vina là địa chỉ mua máy ép bùn băng tải tin cậy được nhiều khách hàng biết đến, các sản phẩm máy ép bùn đạt chất lượng vượt trội. Trong hơn 10 năm hoạt động, Công ty Vina đã xây dựng và đưa thương hiệu của mình ra ngoài khu vực.

Đơn vị bán máy ép bùn băng tải chính hãng hiện nay

CÁC LƯU Ý KHI MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Máy ép bùn băng tải là dòng máy ép bùn có khả năng xử lý được nhiều loại bùn, đây cũng là thiết bị được Công ty Vina cho ra đời cách đây nhiều năm, trải qua nhiều phiên bản chúng tôi đã nâng cấp dòng máy ép bùn này thành những model chất lượng vượt trội, được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Để có thể mua được máy ép bùn băng tải chính hãng, chúng tôi khuyên khách hàng nên lưu ý những yếu tố:

  • Đơn vị sản xuất: Để có thể tin tưởng mua máy ép bùn thì quý khách hàng nên chọn mua từ nhà sản xuất, giá thành rẻ hơn rất nhiều đối với các đơn vị phân phối, đây là yếu tố khá quan trọng vì sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể, ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ kĩ thuật kịp thời, rõ ràng.
  • Loai nước thải cần ép: Quý khách cần biết được máy ép bùn nào phù hợp với loại nước thải cần ép, lưu lượng cần ép/ngày là bao nhiêu, từ đó sẽ chọn được thiết bị phù hợp.

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Máy ép bùn băng tải có nhiều ưu điểm lớn, thiết bị có khả năng xử lý được nhiều loại bùn khác nhau, trong đó phải kể đến các loại bùn khó ép, có độ loãng cao. Đây cũng là máy ép bùn cho phép làm việc trong điều kiện môi trường có áp suất, nhiệt độ cao. Với thân máy full inox, thiết bị chống ăn mòn vượt trội.

Nếu so với máy ép bùn khác, chi phí đầu tư của máy ép bùn băng tải khá hợp lý. Thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động, dễ dàng sử dụng.

Hiện nay, Công ty Vina là công ty chuyên sản xuất máy ép bùn băng tải được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, chúng tôi luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với những ưu đểm đó, Công ty Vina luôn mang đến 1 dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ khách hàng tối đa.

máy ép bùn băng tải 2020

Trong năm nay, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đưa các sản phẩm của công ty sang các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, do đó chúng tôi rất mong muốn có thể hợp tác lâu dài với các nhà phân phối khác để hợp tác, xây dựng 1 địa chỉ mua máy ép bùn băng tải uy tín cho các quý khách hàng.

Tham khảo thêm bài viết: Máy ép bùn băng tải 500

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương