Địa chỉ sản xuất máy ép bùn khung bản chính hãng

Máy ép bùn khung bản là thiết bị được nhiều đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn. Tại VN, công ty VINA là đơn vị sản xuất máy ép bùn khung bản hàng đầu tại Việt Nam, giá thành rẻ, chất lượng cao.

Máy ép bùn khung bản là một trong những thiết bị ép bùn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Máy có khả năng ép bùn vượt trội, được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì tiết kiệm chi phí xử lý bùn. Công Ty VINA là địa chỉ sản xuất và phân phối máy chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Lựa chọn chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

CÁC LOẠI MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN HIỆN NAY

Máy ép bùn khung bản có nhiều mẫu mã đa dạng với các dải công suất xử lý bùn từ nhỏ đến lớn. Khung bản từ 500x500mm cho đến 2000x2000mm. Để ứng dụng phù hợp cho từng loại bùn. Giảm chi phí đầu tư cho khách hàng, công ty VINA đã sản xuất các dòng máy ép bùn khung bản sau:

Máy ép bùn khung bản tự động

Máy ép bùn khung bản bán tự động

Máy ép bùn khung bản màng

Máy ép bùn khung bản tròn

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Máy ép bùn khung bản là thiết bị hoạt động trên nguyên lý sử dụng áp suất lọc éo qua màng, nước thẩm thấu qua vải lọc sau đó được dẫn ra bên ngoài. Cặn bã sẽ được giữ lại trong khung bản. Thời gian làm việc của máy là theo mẻ, độ ẩm sau ép đo đạt 40 – 60%.

Tuy máy ép bùn khung bản có thiết kế cồng kềnh và chiếm diện tích khá lớn nhưng thiết bị lại có khả năng ép bùn vượt trội. Ưu điểm nổi bật của máy đó chính là:

  • Mẫu mã đa dạng
  • Ép được nhiều loại bùn
  • Bùn sau khi ép khô
  • Tiết kiệm tối đa chi phí xử lý bùn thải.

Việc sử dụng máy ép bùn khung bản hiện nay đã được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đây là thiết bị có thể giảm tiêu hao nhân lực, mẫu mã với kiểu dáng đa dạng, kết cấu vững chắc phù hợp với việc lắp đặt trong các khu công nghiệp.

ĐỊA CHỈ MUA MÁY ÉP KHUNG BẢN CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ

Công Ty VINA là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các dòng máy ép bùn chất lượng cao. Công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm, cơ sở sản xuất với nhiều loại máy móc hiện đại.

Không những thế, công ty còn sở hữu đội ngũ tư vấn, kỹ thuật có chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng đến khảo sát tận nơi, tư vấn cho khách hàng lựa chọn công suất phù hợp nhất.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương