Giá máy ép bùn băng tải

Giá bán máy ép bùn băng tải là một trong những vấn đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm, tại công ty sản xuất máy ép bùn vina, chúng tôi cam kết giá máy rẻ, phù hợp nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trong điều kiện kinh tế như hiện nay, giá bán máy ép bùn băng tải là vấn đề được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm đáng kể. Tại Việt Nam, các thiết bị xử lý bùn thải có giá không hề đắt, nếu các nhà đầu tư lựa chọn mua các dòng máy nhập khẩu thì càng phải chịu 1 chi phí lớn hơn.

Máy ép bùn băng tải do Công ty Vina sản xuất

CÓ NÊN LỰA CHỌN MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI NHẬP KHẨU VỚI GIÁ CAO?

Nhu cầu xử lý bùn thải tại Việt Nam không hề ít so với các nền công nghiệp nước ngoài, là dòng máy xử lý bùn có khả năng ép bùn liên tục, bùn khô, máy ép bùn băng tải được khá nhiều các nhà đầu tư trong nước ưa chuộng.

Từ trước tới nay, chúng ta vẫn hay lựa chọn máy ép bùn băng tải nhập khẩu, do đó, chi phí máy vô cùng lớn. Điều này làm các nhà đầu tư rất đắn đo khi muốn đầu tư vào dòng máy ép bùn này. Có 1 câu hỏi đặt ra.

Chúng ta có nên lựa chọn máy ép bùn băng tải nhập khẩu với giá thành cao?

Để trả lời câu hỏi này, các nhà đầu tư nên xem lại chi phí của các công ty có thể mua được dòng máy ép bùn này không? Tại Việt Nam có đơn vị nào có khả năng sản xuất máy ép bùn băng tải chất lượng cao không?

Tại Việt Nam, chúng ta có thể kể đến 1 số công ty có khả năng sản xuất ra máy ép bùn băng tải chất lượng cao như công ty Đại Đồng Tiến Phát, công ty sản xuất máy ép bùn Vina. Những công ty này đều có những kinh nghiệm, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất máy ép bùn.

Chúng ta không thể đánh giá thấp chất lượng máy ép bùn băng tải được sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay các đơn vị trong nước đã có thể ứng dụng các thiết bị công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, thiết bị đã được cục quản lý chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015 cấp giấy phép. Chứng tỏ chất lượng máy không hề thấp.

thông số kỹ thuật máy ép bùn trục vít đa đĩa

CÁC LỢI ÍCH KHI CHỌN MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI TRONG NƯỚC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI

Khi quý khách lựa chọn mua máy ép bùn băng tải trong nước, tất nhiên quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi nhiều hơn. Trước hết là giá thành, giá máy băng tải được sản xuất tại Việt Nam rẻ hơn rất nhiều dòng máy nhập khẩu. Quý khách không bị đánh thuế. Ngoài ra, khi mua máy trong nước, quý khách sẽ được hướng dẫn tư vấn vận hành đầy đủ,

Nếu thiết bị không may gặp sự cố, công ty chúng tôi sẽ cử các kĩ sư hàng đầu tới sửa chữa.

Công ty sản xuất máy ép bùn vina là công ty chuyên sản xuất các dòng máy ép bùn lớn nhất tại Việt Nam, hiện nay chúng tôi chuyên sản xuất 3 dòng máy ép bùn chất lượng cao bao gồm: máy ép bùn khung bản, máy ép bùn băng tải, máy ép bùn trục vít. Chất lượng máy ép bùn được đảm bảo rất cao.

Tư vấn máy ép bùn: 0274 6535 168

TẢI CATALOGUE MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢi

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Nguyên lý hoạt động máy ép bùn băng tải
Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương