Giá máy ép bùn trục vít

Máy ép bùn trục vít đa đĩa là thiết bị tách rắn lỏng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là xử lý nước thải sinh hoạt, chế biến thực phẩm, ngành giết mổ, thủy sản, dệt nhuộm, hóa chất, sản xuất giấy, da và nhiều ngành công nghiệp khác. Trong bài viết này, hãy cùng công ty Vina tìm hiểu về Giá máy ép bùn trục vít.

Với sự đổi mới về cấu trúc, máy ép bùn trục vít rất phù hợp với các loại bùn có nồng độ cao thấp khác nhau (2000mg/l – 50000mg/l). Thiết bị có khả năng ép được các loại bùn dầu, các loại bùn khó ép.

Công ty Vina sản xuất máy ép bùn trục vít hàng đầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép bùn trục vít đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giá máy ép bùn trục vít của từng đơn vị cũng được báo giá khác nhau, do đó các nhà đầu tư cũng khá khó để chọn lựa được dòng máy thích hợp.

I. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT GIÁ PHÙ HỢP

Có rất nhiều các nhà đầu tư đã gửi câu hỏi đến Công ty máy ép lọc Vina về cách chọn máy ép bùn trục vít phù hợp nhất. Chúng tôi có thể gợi ý quý khách hàng như sau:

  1. Chọn máy ép bùn phù hợp với đặc tính của bùn thải. Vì hiện nay có rất nhiều các dòng máy ép bùn khác nhau, từ máy ép bùn khung bản cho đến máy ép bùn băng tải, ly tâm, trục vít. Mỗi dòng máy sẽ có những ưu điểm và nhược điểm. Bên cạnh đó thì mỗi máy ép bùn sẽ phù hợp với từng nhóm nước thải khác nhau. Chính vì vậy các nhà đầu tư phải hiểu được đặc tính, tính chất, loại bùn cần ép tại đơn vị mình để chọn máy ép bùn phù hợp nhất.
  2. Nồng độ bùn trong nước thải cần ép là bao nhiêu
  3. Tốc độ dòng chảy nước thải
  4. Đơn vị sản xuất máy ép bùn
  5. Giá thành máy ép bùn
  6. Chế độ bảo hành máy ép bùn
Giá máy ép bùn trục vít

II. ƯU ĐIÊM MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Máy ép bùn trục vít đa đĩa được thiết kế đặc biệt để tách bùn thải và nước thải, cặn khí sinh học và các loại bùn công nghiệp. Đây là dòng máy ép bùn được đánh giá bởi tốc độ ép vừa phải, giảm tối đa các chi phí vận hành, tiếng ồn và độ rung khi hoạt động thấp.

So với các dòng máy ép bùn khác thì máy ép bùn trục vít có nhiều ưu điểm nổi bật hơn, có thể kể đến như thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, tiêu hao ít polymer, được làm bằng inox 304 chống ăn mòn. Thời gian hoạt động của máy có thể lến đến 24h/ngày, dễ dàng sửa chữa. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp tính năng làm sạch tự động, giảm thiểu mùi hôi của bùn đáng kể.

III. NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

Nguyên lý hoạt động máy ép bùn trục vít

Quá trình khử nước diễn ra trong một trống nghiêng với màn chắn dây nêm tạo thành thành xi lanh và một băng tải vít bên trong. Polyme được định lượng và trộn trong thùng trộn polyme chuyên dụng. Sau đó, huyền phù bùn đã keo tụ được dẫn vào đầu vào của máy ép trục vít và đến phần trống đầu tiên để thoát nước tự do. Dần dần, huyền phù bùn tăng hàm lượng chất rắn khô khi nó đi vào vùng áp suất của thùng phuy.

Nhờ áp suất ngược được tạo ra bởi một đầu ra hạn chế, nhiều nước tự do hơn được giải phóng khỏi bánh cặn khi nó tiến về phía đầu ra. Nước giải phóng được thoát ra đầu ra lọc dưới đầu vào cấp liệu. Các bánh bùn đã lọc được trục đẩy về phía trước và cuối cùng được thải ra ngoài.

Để được tư vấn chi tiết hơn về máy ép bùn trục vít, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0274 6535 168.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương