Máy ép bùn băng tải xử lý bùn thải khu công nghiệp

Việc xử lý nước thải ở các khu công nghiệp tập trung rất là quan trọng. Vì vật việc lựa chọn thiết bị xử lý bùn là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm. Là thiết bị được sử dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm cực kỳ lớn. Máy ép bùn băng tải do công ty VINA sản xuất là lựa chọn cho các nhà đầu tư.

Với tốc độ vượt bậc của nền kinh tế, có rất nhiều khu công nghiệp lớn đã được xây dựng và đưa vào hoạt động. Song song với đó là những lo ngại như vấn đề xử lý nước thải tại các khu công nghiệp này. Giải pháp tốt nhất hiện nay đó chính là sử dụng những thiết bị máy ép bùn hàng đầu.

LÝ DO NÊN CHỌN MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI CHO HỆ THỐNG XỬ LÝ BÙN THẢI TẠI KHU CÔNG NGHIỆP

MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI XỬ LÝ ĐA DẠNG LOẠI BÙN

Tại các khu công nghiệp, chúng ta có thể dễ dàng thấy được là có rất nhiều công ty lớn nhỏ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì vậy các loại nước thải ở đây thải ra cũng nhiều loại khác nhau.

Máy ép bùn băng tải là loại máy có thể xử lý được các loại bùn thải khác nhau. Vì vậy máy ép bùn băng tải có thể xử lý được bùn thải khu công nghiệp rất hiệu quả.

SẢN XUẤT TRÊN DÂY CHUYỀN HIỆN ĐẠI

Máy ép bùn băng tải được công ty VINA sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Đây là thiết bị được chúng tôi nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia, kỹ sư hàng đầu. Thiết bị được lắp ráp tỉ mỉ trên từng chi tiết, đảm bảo quá trình vận hành tối đa.

CHẤT LIỆU CẤU TẠO CHẤT LƯỢNG

Để tạo nên những sản phẩm chất nhất, chúng tôi luôn tìm tòi những giải pháp hữu ích nhất để tạo nên những thiết bị hàng đầu như hiện nay. Với việc sử dụng rộng rãi trong các nhà máy xử lý nước thải tại các khu công nghiệp tập trung. VINA đã sản xuất ra dong máy ép bùn băng tải chống gỉ, chống ăn mòn hóa học.

MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI XỬ LÝ BÙN THẢI KHU CÔNG NGHIỆP CÓ GIÁ RẺ HƠN CÁC DÒNG KHÁC

So với nhiều dòng máy khác, áy ép bùn băng tải  có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy thiết bị được dùng rộng rãi tại các khu công nghiệp tại Việt Nam. Là dòng máy có thể sản xuất trong nước mà năng suất làm việc rất cao, thiết bị có thiết kế nhiều mẫu mã, model. Vì vậy đây chính là lựa chọn rất thiết thực cho các nhà đầu tư.

VINA – CUNG CẤP GIẢI PHÁP XỬ LÝ BÙN CHO CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép bùn. VINA là cái tên được rất nhiều chủ đầu tư nhắc đến trong lĩnh vực cung cấp giải pháp xử lý nước thải. Không chỉ có cơ sở vật chất đầy đủ, VINA còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm.  Được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tin cậy, VINA đã gây dựng uy tín và tạo ra những sản phẩm chất lượng lâu dài.

Không chỉ sản xuất máy ép bùn băng tải cho các nhà máy xử lý bùn thải tại các khu công nghiệp. chúng tôi còn sản xuất các phụ kiện cho máy ép bùn chuyên nghiệp.

Tại VINA, chúng tôi xin cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra. Thiết bị có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các doanh nghiệp khác. Sản phẩm được bảo hành và bào trì theo đúng quy định. Với nhiều ưu đãi lớn dành cho quý khách hàng mua máy. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị nhất. Giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, xử lý bùn thải tại doanh nghiệp hiệu quả.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương