Máy ép bùn khung bản giải quyết bùn mực in cực kỳ hiệu quả

Xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng phát triển. Máy móc dần dần thay thế sức người thì sản phẩm máy cơ khí càng được ứng dụng rộng rãi và hiệu quả hơn. Đặc biệt với các đơn vị sản xuất mực in mỗi ngày thải ra hàng trăm mét khổi bùn hóa chất độc hại. Hiểu được vấn đề hiện của doanh nghiệp, VINA đã nghiên cứu và chế tạo ra máy ép bùn khung bản giải quyết bùn mực in cực kỳ hiệu quả.  Để tránh hóa chất độc hại ảnh hưởng đến công nhân xử lý. Hãy đến với chúng tôi VINA luôn đồng hành cùng các bạn.

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng của máy doanh nghiệp đáp ứng phù hợp ngân sách. Tính chất bùn và năng suất thì đội ngũ kỹ sư VINA lên bản vẽ catalog chuyên biệt cho đơn vị xử lý mực in như sau:

CẤU TẠO MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN NGÀNH MỰC IN

1

Hộp bảo vệ dây xích kéo6Bơm màng tích hợp sẵn trên máy

2

Đồng hồ đo áp7Thân máy
3Hệ thống cò tự động kéo khung8

Vòi thoát nước

4

Thùng dầu9

Băng tải

5Tủ điện10

Morter kéo băng tải

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Bước 1: Ép chặt tấm lọc và cấp liệu

Các hệ thống lọc khung bản được đóng chặt lại thông qua hệ thống xy lanh thủy lực. Hệ thống này tự động điều khiển bằng áp suất ép được cài sẵn. Ngay sau đó bơm cấp liệu được bắt đầu bơm đầy bùn loãng vào các khoang lọc được hình bởi các tấm nhựa khung bản.

Bước 2: Quá trình ép lọc

Dưới áp lực của bơm cấp liệu bùn và áp lực xy lanh. Nước bắt đầu thẩm thấu qua lớp vải lọc và đi ra ngoài. Cặn bùn được giữ lại, quá trình này được điều khiển tự động cho việc bơm bùn. Bù áp- ngắt áp đảm bảo cho áp suất lọc trong khoang lọc luôn ở mức tối ưu.

Bơm cấp liệu bùn hoạt động cho đến khi bùn khô trong khoang lọc đã đầy kín và áp suất trong khoang lọc ở mức cân bằng với áp suất của bơm. Lúc đó lưu lượng nước thẩm thấu ra ngoài lớp vải bắt đầu ít dần và dừng hẳn.

Song song với quá trình đó, các tấm lọc khung bản vẫn tiếp tục nén bánh bùn ở áp suất cao. Mục đích để tạo ra các bánh bùn có đọ khô cao nhất.

Bước 3: Sấy khí

Sau quá trình ép kết thúc một lượng khí nén được cấp vào khoang lọc để loại bỏ hơi nước còn sót lại trong khoang lọc. Giúp cho bánh bùn giảm độ ẩm xuống mức thấp nhất.

Bước 4: Xả khô bánh bùn

Quá trình xả bánh bùn khô bắt đầu bằng hệ thống xy lanh tự động nhả hết hành trình. Sau đó người vận hành dùng tay tách từng tấm nhựa khung bản, lúc này bánh bùn sẽ rơi xuống băng tải bên dưới.

Quá trình xả bánh bùn kết thúc khi người vận hành tách tới tấm nhựa cuối cùng.

Bước 5: Thu gom, vận chuyển bùn khô tới vị trí chứa bùn

Người vận hành máy thu gom bùn và đưa vào các bao tải hoặc dụng cu chuyên dùng để tập kết bùn. Sẵn sàng cho việc di chuyển tới vị trí cần xử lý ở các công đoạn sau xử lý bùn tại doanh nghiệp mình.

ỨNG DỤNG CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Hiện nay, máy ép bùn khung bản do Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo kỹ để có thế lựa chọn size máy phù hợp. Tại Công Ty VINA chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, phân tích và khảo sát trước khi bán máy ép bùn phù hợp với doanh nghiệp của quý khách. Hiện nay máy ép bùn khung bản được ứng dụng xử lý các loại máy ép bùn sau:

  • Hệ thống xử lý nước thải ngành mực in
  • Hệ thống xử lý nước thải ngành sơn
  • Hệ thống xử lý ngành xi mạ
  • Hệ thống xử lý ngành công nghiệp
  • Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt

Bao gồm:

Bùn sinh ra trong các phản ứng keo tụ: hút trực tiếp từ đáy bể lắng, hoặc từ bể chứa và nén bùn.

Bùn sinh ra trpng các hệ thống xử lý sử dụng công nghệ vi sinh

Sử dụng trong quá trình xử lý bùn thải trong hệ thống xử lý khí thải

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN TẠI VIỆT NAM

Luôn chú trọng chất lượng và mang đến cho khách hàng phương pháp xử lý bùn tốt nhất. VINA luôn nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, vào năm 2015 VINA vinh dự được nhận chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015.

Tại công ty chúng tôi, không chỉ đầy đủ mẫu mã, chất lượng vượt trội mà chúng tôi còn sở hữu những chuyên gia, đội ngũ tư vấn tâm huyết với khách hàng. Luôn tìm hiểu và khảo sát thực tế để có thể giúp quý khách hàng lựa chọn máy ép phù hợp. Với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đã khẳng định vị thế của chính mình.

XEM THÊM: Bùn ngành mực in chọn máy ép bùn nào ?

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương