Máy ép bùn khung bản màng

Máy ép bùn khung bản màng được công ty Vina nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam đạt chất lượng vượt trội, so với các dòng máy ép bùn khung bản thông thường, độ ẩm của bùn thấp đáng kể, đạt từ 20 – 30%. Hiện nay, chúng tôi đã giải quyết và nâng cấp tốt nhất từ thiết kế, công suất của máy, thiết bị có giá thành rẻ, phù hợp xử lý nhiều loại bùn thải khác nhau.

Máy ép bùn khung bản màng

TÌM HIỂU VỀ MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG

Máy ép bùn khung bản này được các nhà đầu tư ứng dụng khi có nhu cầu tách nước ra khỏi nguyên liệu cần ép, lọc dung dịch có độ tinh khiết cao, thu được hàm lượng chất rắn khô, ứng dụng trong các loại bùn thải khó ép. Dễ dàng vệ sinh vải lọc.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG

Máy ép bùn khung bản màng còn được gọi là máy ép bùn khung bản ép 2 lần. Cơ bản thì máy ép bùn này sẽ có nguyên lý hoạt động giống máy ép bùn bình thường, tuy nhiên, sau quá trình ép lọc được hoàn tất và áp suất trong khoang lọc ở mức tối đa, bơm bùn dừng cấp liệu vào khoang lọc của máy ép bùn.

Đúng thời điểm này, máy ép bùn sẽ diễn ra quá trình ép lần 2, các tấm lọc khung bản trong khoang lọc được bơm phồng bề mặt lọc bằng áp suất của khí nén hoặc nước để tác dụng lực cơ học lên bánh nguyên liệu lọc, áp suất bơm thường 6 ~ 15 bar.

Lắp đặt máy ép bùn khung bản

CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ÉP 2 LẦN

  • Máy ép bùn khung bản màng có thể ép được nhiều loại bùn thải khác nhau, độ ẩm đạt được thấp chỉ 20 -30%.
  • Không cần đến hóa chất, tiết kiệm chi phí đầu tư, không tiêu tốn quá nhiều điện năng
  • Hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn
  • Hoạt động tự động, không cần người đứng máy nhiều
  • Kiểm soát được độ khô của bùn đầu ra
  • Chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng rẻ, phụ kiện chính hãng có sẵn tại Việt Nam

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, chắc chắn dòng máy ép bùn nào cũng sẽ có những nhược điểm để các nhà đầu tư cần lưu ý. Máy ép bùn khung bản là một trong những dòng máy có thiết kế khá cồng kềnh, những model công suất lớn sẽ chiếm vị trí lắp đặt khá cao. Thời gian hoạt động 1 mẻ của máy sẽ rơi vào thời gian 4-5 tiếng. Đối với những dòng máy được nhập khẩu về Việt Nam thì sẽ không có sẵn phụ kiện thay thế, vì vậy các nhà đầu tư phải tìm kiếm phụ kiện trong nước hoặc đặt riêng từ nước ngoài về, thời gian sẽ rất lâu.

Bùn máy ép bùn khung bản ép 2 lần

ĐỊA CHỈ MUA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN MÀNG TẠI VIỆT NAM

Nếu các nhà đầu tư tại Việt Nam có nhu cầu mua máy ép bùn khung bản ép 2 lần, quý khách không nên bỏ qua dòng máy ép bùn khung bản do công ty máy ép bùn Vina sản xuất. Chúng tôi cung cấp máy ép bùn khung bản với nhiều dãy công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư.

Tại công ty Vina, thiết bị máy ép bùn khung bản của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, được nghiên cứu bởi đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm đạt ISO 9001:2015. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Máy ép bùn của chúng tôi có giá thành rẻ, chế độ bảo hành dài hạn, hiện nay thương hiệu của chúng tôi đã có mặt trên hơn 100 thị trường ngoài nước. Với việc luôn nâng cao chất lượng, máy ép bùn vina chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách hàng.

 

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương