Máy ép bùn ngành thủy sản

Đối với những nhà đầu tư đang hoạt động trong ngành thủy sản, việc tìm hiểu và lựa chọn máy ép bùn cho ngành thủy sản là một công việc hết sức cần thiết. Là những dòng máy ép bùn bắt buộc cần phải có trong hệ thống xử lý nước thải ngành sản xuất và nuôi trồng thủy sản, máy ép bùn ngành thủy sản đóng vai trò hết sức to lớn tỏng công cuộc bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo cho doanh nghiệp có thể hoạt động ổn định lâu dài. Trong số đó phải kể đến dòng máy ép bùn trục vít cho ngành thủy sản.

Ngành thủy sản tại Việt Nam

TÌM HIỂU VỀ MÁY ÉP BÙN NGÀNH THỦY SẢN

Đối với ngành sản xuất và nuôi trồng thủy sản, nước thải tại lĩnh vực này thuộc dạng những loại nước thải khó ép nhất hiện nay. Với đặc tình là sơ, nhiều dầu mỡ và loãng, nước thải ngành thủy sản rất khó có thể ép khô nếu không sử dụng đúng loại máy ép bùn.

ĐẶC TÍNH CỦA BÙN NGÀNH THỦY SẢN

  • Mùi tanh
  • Có dạng nhầy
  • Có mùi thối do quá trình phân hủy hữu cơ

Đây là loại bùn cực kỳ khó ép, chính vì vậy quý khách hàng nên lựa chọn kỹ dòng máy ép bùn cho ngành thủy sản

MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT NGÀNH THỦY SẢN

Máy ép bùn trục vít là loại máy được sử dụng rộng rãi trong ngành nuôi trồng thủy sản. Với thiết kế hết sức đặc biệt, máy ép bùn trục vít đảm bảo hoạt động liên tục để xử lý nước thải tại ngành này với lưu lượng lớn. Máy ép bùn trục vít ngành thủy sản được Công ty Vina sản xuất bằng chất liệu full inox, đảm bảo chống ăn mòn cũng như xử lý được loại bùn này 1 cách tốt nhất. 

Máy ép bùn trục vít có khả năng giảm nước rửa cũng như không gây tiêu hao vật tư, giúp các nhà đầu tư tiết kiệm 1 khoản chi phí không hề nhỏ. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, máy ép bùn trục vít tiết kiệm tối đa diện tích.

Máy ép bùn trục vít cho ngành thủy sản

ĐƠM VỊ BÁN MÁY ÉP BÙN NGÀNH THỦY SẢN TẠI VIỆT NAM?

Với nhiều năm hoạt động tỏng lĩnh vực sản xuất máy ép bùn hàng đầu hiện nay, Công ty Vina đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. chúng tôi am hiểu tất cả các loại bùn và lựa chọn thiết bị xử lý bùn thải ngành thủy sản tốt nhất. Chính vì vậy, quý khách hàng nên chọn những nhà sản xuất máy ép bùn như chúng tôi.

MÁY ÉP BÙN CHO NGÀNH THỦY SẢN CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN

Hiện nay tại Việt Nam, chỉ có duy nhất công ty Vina sản xuất ra dòng máy ép bùn trục vít ưu việt mà giá thành máy lại rẻ, chính vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá máy khi mua tại công ty chúng tôi. Với những linh kiện sẵn có, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất. Hiện nay chúng tôi đang có những ưu đãi lớn dành cho quý khách hàng khi mua máy ép bùn trục vít.

Công ty Vina cam kết bảo hành thiết bị máy ép bùn trục vít ngành thủy sản 12 tháng. bảo dưỡng và bảo trì định kỳ cho quý khách hàng.

Bùn sau khi xử lý của máy ép bùn ngành thủy sản

Mọi chi tiết về thiết bị máy ép bùn cho ngành thủy sản cũng như các loại máy ép bùn khác xin vui lòng liên hệ: 0274 6535 168

CÁC BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

1. http://daidongtienphat.com/San-pham/Cau-tao-may-ep-bun-khung-ban-ad3121.html
2. http://daidongtienphat.com/San-pham/Loi-ich-cua-may-ep-bun-bang-tai-ad3535.html
3. http://daidongtienphat.com/San-pham/May-ep-bun-truc-vit-da-dia-chinh-hang-ad3610.html
4. https://vfp.vn/san-pham/gioi-thieu-may-ep-bun-khung-ban-bang-tai
5. http://daidongtienphat.com/San-pham/Gioi-thieu-bom-mang-khi-nen-ARO-ad3578.html

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương