Máy ép bùn trục vít xử lý bùn có độ nhớt cao

Máy ép bùn trục vít hiện đang là thiết bị được các nhà đầu tư săn đón. Máy được thiết kế đặc biệt với khả năng xử lý các loại bùn nhớt vượt trội. Điều mà các dòng máy khung bản và băng tải không làm được.

Trong nên công nghiệp phát triển như hiện nay, vấn đề nước thải cũng được nhiều người quan tâm. Đặc biệt các ngành tạo ra bùn nhớt, có độ loãng cao, tính ăn mòn hóa học lớn. Máy ép bùn trục vít là thiết bị xử lý bùn thải tốt nhất đối với các loại bùn trên.

LÝ DO NÊN CHỌN MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT CHO BÙN CÓ TÍNH AXIT MẠNH

Máy ép bùn trục vít đa đĩa là thiết bị hoạt động theo nguyên tắc ốc vít được thiết kế xoắn ốc. Máy cho phép hoạt động liên tục trong nhiều giờ- cơ chế tự động làm sạch và tránh tắc nghẽn.

Để ép loại bùn thải có độ nhớt này đạt được hiệu quả cao, các nhà máy phải sử dụng polymer. Đặc biệt chất liệu máy được làm bằng vật liệu inox cao cấp. Thách thức mọi chất thải có tính ăn mòn. Thiết bị phù hợp xử lý các loại bùn hữu cơ, vô cơ, bùn khai khoáng và các loại bùn đặc biệt.

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬC CỦA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Thiết bị chống ăn mòn hóa học và mài mòn lý tính cao. Làm việc liên tục trong môi trường có nhiệt độ và áp suất cao.

Vận hành dễ dàng, tự động, đặc biệt tiêu thụ điện năng thấp, không tiêu tốn polymer nhiều.

Máy có thiếu kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiết kiệm diện tích lắp đặt.

CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA  – ĐƠN VỊ SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐỊA TẠI VN

Là một trong những công ty tiên phong luôn đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải. Các kỹ sư tại VINA đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng máy ép bùn trục vít với đa dạng công suất. Phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhác đến VINA chúng ta không thể không nói đến hệ thống máy móc với trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Tại VN công ty chúng tôi đã nhận được chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015. Trong những năm qua chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn máy ép bùn cho các đơn vị trong và ngoài nước.

Quý khách hàng yên tâm về giá thành sản phẩm. Vì chúng tôi là nhà sản xuất không phải nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc nên giá thành rất rẻ. Không những thế, các chế độ hẫu mãi, sau bán hàng của chúng tôi cũng được quan tâm.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương