Máy ép lọc dầu hạt nhân

Bài Viết Tham Khảo: 

  1. Máy lọc mật ong
  2. Máy lọc dầu chiên

Dầu hạt nhân là một trong số thực phẩm được các bà mẹ tin dùng. Hôm nay Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp máy ép lọc dầu hạt nhân. Đây là thiết bị cần thiết nhằm giảm đi thời gian ép lọc dầu so với phương pháp truyền thống.

Ngày nay xã hội càng phát triển, đời sống được cải thiện đáng kể. Từ đó chất lượng bữa ăn cũng phong phú hơn và đảm bảo phải ngon hơn. Các bà mẹ nội trợ hay chọn dầu thực vật để tốt cho cơ thể, giảm chất béo, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY ÉP LỌC THỰC PHẨM

Ngoài việc ép lọc dầu hạt nhân máy còn ép được rất nhìu loại hạt khác như: Đậu phộng, Vừng đen, Vừng trắng, Hạt điều, Đỗ tương… cho tỉ lệ tách dầu cực cao, tận dụng tối đa nguyên liệu.

Thiết bị được thiết kế từ khung sườn inox, khung bản inox… chống dính, chống gỉ sét, ăn mòn hóa học và mài mòn lý tính, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cấu tạo máy đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lắp đặt và vệ sinh.

Năng suất lọc dầu hiệu quả đáng kế

Dùng thiết bị máy móc hiện đại dầu sẽ được bảo quản lâu hơn.

MUA MÁY ÉP LỌC DẦU CHẤT LƯỢNG – UY TÍN

Tại Việt Nam, nhu cầu ăn uống để đảm bảo sức khỏe ngày càng được chú trọng. Do đó các doanh nghiệp tăng cường sản xuất các thực phẩm an toàn, chất lượng. Một trong số đó là dầu thực vật. Hiện nay máy ép lọc dầu hạt nhân, máy ép dầu đậu phộng, máy ép dầu hạt vừng, máy ép dầu đậu tương hoặc máy ép dầu dừa… ngày càng được các công ty đặt hàng càng nhiều.

Tuy nhiên do còn non kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dẫn đến sản xuất ra máy lọc dầu kém chất lượng. Thế nhưng hiện nay các máy đó lại được bán tràn lan trên thị trường. Điều nay khiến cho các nhà đầu tư đau đầu không biết đầu là đơn vị uy tín trong lĩnh vực này.

MUA MÁY ÉP LỌC DẦU HẠT NHÂN TẠI CÔNG TY MÁY ÉP LỌC VINA

Công Ty chúng tôi chuyên sản xuất các dòng máy ép lọc thực phẩm trên dây chuyền công nghệ khép kín – hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Máy đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm sản xuất, các kỹ sư của chúng tôi luôn tạo ra các dòng máy ép lọc chất lượng cao. Trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, máy của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao, hiệu quả ép lọc tốt.

Đặc biệt máy ép lọc của chúng tôi được bán với giá thành cạnh tranh – chế độ bảo hành lâu dài . Hiện nay, Máy Ép Lọc VINA đang tìm kiếm các đối tác – đơn vị trong nước để hợp tác về dòng máy này. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo:

Website 1: khungbanmayepbun.com

Website 2: mayepbunkhungban.com

 

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương