Máy ép lọc ngành thực phẩm

Có rất nhiều chủ đầu tư đang đi tìm mua máy ép lọc ngành thực phẩm, với sự phát triển của ngành thực phẩm trong nhiều năm gần đây, các nhà máy ngành thực phẩm càng phát triển mạnh mẽ. Một trong những thiết bị máy ép lọc được các nhà đầu tư tìm mua đó là Máy ép lọc khung bản ngành thực phẩm mà máy ép lọc trục vít.

Máy ép lọc khung bản Vina

MÁY ÉP LỌC NGÀNH THỰC PHẨM

Ngành thực phẩm chia thành nhiều ngành nghề khác nhau, ngành sản xuất dầu ăn, bột mì, ngành sản xuất gạo, bánh kẹo, nước ngọt… Với sự khác biệt về loại nước thải, do đó máy ép lọc ngành thực phẩm do các đơn vị lựa chọn cũng hoàn toàn khác nhau.

MÁY ÉP LỌC KHUNG BẢN NGÀNH THỰC PHẨM

Là một trong những dòng máy lọc nước lâu đời nhất hiện nay, máy ép lọc khung bản được các nhà đầu tư sử dụng rộng rãi vì có nhiều ưu điểm lớn. Máy ép lọc khung bản Việt Nam hiện nay chất lượng không hề kém cạnh so với những dòng máy ép lọc nhập khẩu, giá cả lại mềm và được bảo hành nhanh chóng.

Máy ép loc khung bản được công ty Vina sản xuất có nhiều ưu điểm vượt trội, thiết bị có khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt, thân máy được làm bằng full inox không gỉ, chống gỉ tuyệt đối. Máy ép lọc Vina không chỉ có công suất hoạt động vượt tội mà máy còn làm việc được liên tục, giải quyết được vấn đề ép được lưu lượng bùn lớn.

Tấm nhựa khung bản của máy ép lọc khung bản

ĐƠN VỊ BÁN MÁY ÉP LỌC KHUNG BẢN CHÍNH HÃNG

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy ép lọc khung bản và các loại máy ép bùn khác, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Máy lọc ép khung bản không chỉ được các nhà đầu tư trong nước lựa chọn mà còn được phân phối rộng rãi tại nhiều thị trường ngoài nước.

VẢI LỌC, TẤM NHỰA MÁY ÉP LỌC KHUNG BẢN CHÍNH HÃNG, ĐỘ BỀN CAO

Với những thợ may lành nghề, CÔNG TY VINA cho ra những phụ kiện cho máy lọc khung bản chất lượng vượt trội nhất. Vải lọc được lấy từ nguyên liệu tại Hàn Quốc, Tấm nhựa được làm bằng nguyên liệu nhựa nguyên chất, chính vì vậy mà độ bền của 2 phụ kiện này vô cùng bền bỉ và chắc chắn.

BƠM MÀNG ARO – PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MÁY ÉP LỌC KHUNG BẢN

Với độ bền cực kỳ cao. Bơm màng ARO có khả năng bơm khô và bơm ướt vượt trội, Đây là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng USA nên chúng tôi đảm bảo chất lượng của máy cực kỳ tốt. Thiết bị này được ứng dụng bơm tại nhiều nhà máy tại Mỹ. 

Máy ép lọc khung bản độ bền cao

Để được tư vấn về máy ép lọc khung bản và các loại máy ép bùn khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0274 6535 168

CÁC BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

1. http://daidongtienphat.com/San-pham/Cau-tao-may-ep-bun-khung-ban-ad3121.html
2. http://daidongtienphat.com/San-pham/Loi-ich-cua-may-ep-bun-bang-tai-ad3535.html
3. http://daidongtienphat.com/San-pham/May-ep-bun-truc-vit-da-dia-chinh-hang-ad3610.html
4. https://vfp.vn/san-pham/cau-tao-may-ep-bun-truc-vit
5. http://daidongtienphat.com/San-pham/Gioi-thieu-bom-mang-khi-nen-ARO-ad3578.html

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương