Máy ép phân tách nước

Máy ép phân tách nước được công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA sản xuất bằng inox 304 chống ăn mòn hóa học, chống gỉ sét. Máy được sản xuất trên dầy chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu đạt chất lượng ISO 9001: 2015.

MÁY ÉP PHÂN TÁCH NƯỚC LÀ GÌ ?

Máy ép phân tách nước là thiết bị không thể thiếu trong các mô hình chăn nuôi trang trại quy mô vừa và lớn. Thiết bị giúp phân tách lượng nước và thành phần rắn trong hỗn hợp phân tươi dạng sệt ra được nhiều nhất. Giúp quá trình xử lý, tận thu chất thải diễn ra thuận lợi hơn. Từ đó, tránh gây ô nhiễm môi trường. Hạn chế phát sinh dịch bệnh, giảm áp lực lên quỹ đất eo hẹp đồng thời tăng thêm thu nhập cho quá trình chăn nuôi.

XỬ LÝ CHẤT THẢI CHĂN NUÔI- VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN CỦA BẤT KÌ HỘ NÔNG DÂN NÀO

Trong các trang trại chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ, nước thải, nước vệ sinh chuồng trại… Và phân gia súc không được phân tách rõ ràng, thường lẫn vào nhau đổ chung về 1 bể chứa. Điều này khiến cho chất thải không đồng đều và dạng sệt. Thực trạng đó khiến việc xử lý chất thải gặp khá nhiều khó khăn như:

  • Tiêu tốn không gian và kinh phí đáng kể xây bể chứa.
  • Khó tận dụng làm nguyên liệu đầu vào cho hầm biogas.
  • Không thể sử dụng để bón trực tiếp cho cây trồng, do chưa ủ hoai mục.
  • Khó khăn trong việc xử lý chất thải như thông thường và tốn nhiều chi phí
  • Gây ra các vấn đề ô nhiễm môi trường nghiêm trọng như: phát sinh hiệu ứng nhà kính, bốc mùi khó chịu…

Để giải quyết triệt để bài toán chất thải chăn nuôi và biến chúng thành sản phẩm hữu ích phục các hoạt động sản xuất nông nghiệp khác cũng như gia tăng thu nhập. Công Ty VINA đã nghiên cứu và chế tạo thành công máy ép phân tách nước. Thiết bị giúp hỗ trợ việc phân tách nước ra khỏi hỗn hợp chất thải để dễ dàng xử lý.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ÉP TÁCH PHÂN

Nguyên lý hoạt động của máy vô cùng đơn giản. Động cơ thứ 1 hút chất thải từ hầm chứa lên máy. Kế tiếp đẩy chúng vào đường ống và dẫn vào buồng máy ép. Lúc này, động cơ thứ 2 có nhiệm tạo lực đẩy mạnh làm di chuyển trục ép có trục vít xoắn dồn chất thải về phía cửa thoát. Nước sẽ từ từ thoát ra, rơi xuống khe đi vào ống dẫn nước thải và trôi xuống bể chứa phía dưới. Phân đã tách bớt nước sẽ được đẩy qua cửa xả và thoát ra ngoài. Quá trình xử lý kế tiếp đơn giản hơn.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY ÉP PHÂN TÁCH NƯỚC

Năng suất cao – xử lý tối đa 500kg phân/giờ

Thiết bị ép phân tách nước này được ứng dụng rộng rãi trong các trang trại chăn nuôi quy mô vừa và lớn. Nhờ năng suất làm việc cao, có khả năng tách ép từ 400-500 kg phân tươi/giờ. Dung tích buồng chứa lớn, lên đến 24 lít. Giúp xử lý lượng chất thải khổng lồ phát sinh trong ngày, tránh ứ đọng trong thời gian dài. Điều này sẽ gây áp lực lên quỹ đất eo hẹp và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Từ đó, xóa bỏ bớt nỗi lo tìm không gian chứa chất thải cũng như giảm thiểu chi phí xử lý phân.

Phân tách dạng lỏng và dạng rắn ra được nhiều nhất

Để có thể xử lý hiệu quả hoặc sử dụng đề làm nguồn phân bón chất lượng, việc tách nước trong hỗn hợp phân cần phải làm triệt để nhất. Từ đó, việc xử lý việc tách nước sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Cũng như phân rắn giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất có thể. Đảm bảo việc chuyển đổi thành phân bón hiệu quả nhất. Nhờ bố trí đến 2 động cơ tách rời, sử dụng cho 2 mục đích riêng lẽ để tránh làm ảnh hưởng tới lực tạo ra. Giúp tách được lượng nước nhiều nhất. Động cơ gắn với trục hút chất thải có công suất 3kw, công suất của động cơ gắn với trục ép chất thải là 4kw. Khiến việc dồn nén phân vào thành buồng ép mạnh hơn, nước ép ra nhiều hơn. Kiểm soát độ ẩm trong phân rắn đầu ra ở mức 30-50% nước thải lẫn ít tạp chất nhất.

Phần cô đặc giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao

Nhờ lực ép mạnh, khả năng tách nước cao mà không làm hao hụt lượng chất rắn nhiều. Giúp sản phẩm đầu ra giữ được lượng dinh dưỡng nhiều nhất. Từ đó, các sản phẩm sau khi chế biến như phân hữu cơ, ủ phân hoai mục, làm thức ăn cho cá… sẽ có chất lượng tốt, đem lại giá trị lớn và bán được giá cao.

Thiết kế tỉ mỉ, tối ưu trong từng chi tiết

Thân máy làm từ inox 304 chịu được môi trường khắc nghiệt nhất, chống ăn mòn. Nhờ thiết kế tách rời 2 động cơ mà đảm bảo chu trình vận hành hút chất thải và ép phân ổn định. 4 bánh xe quay đa chiều 360 độ giúp người vận hành tdi chuyển, chuyển hướng dễ dàng.

Máy ép phân tách nước là công cụ tách nước ra khỏi phân tươi chuyên dụng. Giúp chất thải dễ dàng thu gom, xử lý và đem lại giá trị kinh tế cao. Đầu tư thiết bị hữu dụng này là bước đi vô cùng thông minh. Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương