Những đặc điểm nổi bật của máy ép bùn băng tải

Máy ép bùn băng tải là một thiết bị xử lý bùn thải không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất. Máy được sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội. Theo dõi bài viết này để biết thêm về những điểm nổi bật của máy ép bùn băng tải nhé.

GIỚI THIỆU

Ngày nay máy ép bùn đang là sản phẩm mà chúng ta thường thấy ở các nhà máy sản xuất. Sử dụng máy ép bùn mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp. Bởi không chỉ tiết kiệm thời xử lý bùn thải mà còn giảm nhân công. Cùng với máy ép bùn khung bản thì máy ép bùn băng tải là một trong các loại máy khá được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

Những cải tiến riêng biệt của máy ép bùn băng tải

CẤU TẠO MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Khác với các dòng máy khác trên thị trường, máy ép bùn băng tải VINA được làm từ chất liệu không gỉ, chống ăn mòn vượt trội. Cho phép làm việc trong môi trường có áp xuất và nhiệt độ khác nhau.

Được trang bị hệ thống ly tâm tách nước, máy ép bùn này có thể giúp cô đặc bùn trước khi ép. Máy được thiết kế đa tầng tăng khả năng tiết kiệm diện tích đáng kể.

Riêng với dòng máy này và máy trục vít, Công ty chúng tôi đã cải tiến và sản xuất dòng máy tự động. Máy vận hành dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo công suất xử lý bùn thải.

Băng tải được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Độ thẩm thấu nước vô cùng nhanh, tuổi thọ cho băng tải cũng cao hơn so với nhiều loại băng tải khác được sản xuất tại Trung Quốc hoặc trong nước.

Chắc chắn với cấu tạo vô cùng đăc biệt này, máy ép bùn băng tải VINA sẽ là 1 trong những dòng máy ép bùn được các nhà đầu tư tin tưởng sử dụng.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Bùn loãng được bơm từ bể lắng bùn hoặc bể nén bùn vào máy và được pha trộn với polymer để kéo tụ. Quá trình  tạo bông bùn, giúp cải thiện khả năng tách nước khi đưa vào máy ép bùn. Bùn sau khi keo tụ được đến hệ thống ly tâm tách nước bằng drum trống quay. Tại đây, với lực ly tâm quay liên tục một lượng nước sẽ được tách ra khỏi bùn. Làm nồng độ bùn đưa vào máy tăng cao, và tăng độ khô trước khi đưa vào máy. Sau đó bùn được chuyển tới và phân bố đều trên băng tải. Tại đây dưới tác dụng của trọng lực, một lượng nước sẽ thẩm thấu qua lớp băng tải.

Tiếp theo, bùn được kẹp giữa hai băng tải. Được tạo lực nén ép bằng hệ thống rulo bố trí dích dắc quay quanh trục. Nước sẽ được loại dần khi băng tải lần lượt đi qua vùng nén ép áp thấp đến vùng nén ép áp cao. Đến cuối quá trình nén, bùn đạt độ khô cao với nồng độ chất rắn >25% và thể tích bùn giảm >10 lần.

LỢI ÍCH CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Thiết bị ép bùn băng tải được thiết kế khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt cho các nhà đầu tư.

Với khung máy được chúng tôi sản xuất bằng vật liệu đặc biệt. Máy ép bùn băng tải có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ và áp suất cao.

Chúng tôi hiện tại có dòng máy ép tự động, giúp quý khách tiết kiệm thời gian, nhân công.

Tiết kiệm thời gian cho quá trình xử lý bùn thải so với phương pháp truyền thống.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Hiện đại đa số quý khách hàng thường chọn máy ép bùn băng tải nhập khẩu. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam đã có 1 đơn vị chuyên sản xuất máy ép bùn băng tải. Chất lượng được đánh giá ngang bằng thậm chí tốt hơn so với các dòng nhập khẩu.

Với những mẫu mã, thiết kế cực kì đẹp mắt, thiết bì ép bùn của VINA không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn khách hàng nước ngoài đánh giá cao. Một trong những lợi thế đó chính là giá thành của máy rẻ hơn, vấn đề hỗ trợ kỹ thuật. Sửa chữa cũng nhanh chóng hơn rất nhiều. VINA hiện nay cũng có nhiều ưu đãi và trợ giá cho quý khách hàng có nhu cầu mua loại máy này.

XEM THÊM: Máy ép bùn băng tải

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương