Tìm hiểu về bơm màng khí nén aro

Bơm màng Aro USA được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp trong nhiều lĩnh vực như sản xuất sơn, hóa chất, sản xuất gách, gốm sứ, nước thải, dầu khí…. Ngoài ra công tu còn cung cấp các thiết bị khác cho máy ép bùn.

Hiện nay, các sản phẩm bơm màng USA được sử dụng phổ biến toàn cầu và thường được các nhà sản xuất Châu Âu lựa chọn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BƠM MÀNG KHÍ NÉN ARO

Bơm có khả năng chạy khô. Giảm thiểu khả năng hỏng hóc máy do ngừng hoạt động khi không đủ lượng nước cung cấp cho máy bơm.

Bơm có khả năng tự mồi, áp suất và lưu lượng bơm đa dạng.

Có khả năng chạy khô

Có khả năng điều chình được lưu lượng bơm đa dạng, dùng trong dây chuyền sản xuất thực phẩm, cực kỳ hiệu quả và chính xác.

Phòng chống cháy nổ, đa tính năng

Bơm không bị hỏng khi bị tắc đầu xả

Thích hợp sử dụng trong môi trường đòi hỏi độ an toàn cao, phòng chống cháy nổ. Bơm các chất ăn mòn, mài mòn cao, các loại hóa chất độc hai, hóa chất dễ cháy nổ. Ngoài ra, máy bơm khí nén có khả năng chất lỏng có độ nhớt cao. Vận chuyển chất lỏng một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà không làm biếng dạng vật liệu bơm.

Khi áp suất đầu xả cân bằng hoặc lớn hơn áp suất khí cấp vào. Bơm sẽ tự động dừng hoạt động cho đến khi đến cống xả được mở, tránh làm hỏng bơm, giảm thiểu thiệt hại.

ƯU ĐIỂM CỦA BƠM MÀNG KHÍ NÉN USA

Bơm màng khí nén Aro có khă năng chống ăn mòn cao. Đa số những chất lỏng do bơm màng khí nén vận chuyển đều có chứa chất ăn mòn. Do vậy đây là thiết bị được chế tạo từ vật liệu không gỉ giúp nâng cao tuổi thọ của máy.

Bơm màng USA có khả năng chạy khô. Hạn chế tối đa vấn để gây ra tình trạng lãng phí. Cổng kết nối máy bơm đơn giản. Dễ dàng thuận tiền cho việc lắp đặt máy, sử dụng cũng như bảo dưỡng.

Là thiết bị được coi là tính ưu việt nhất trong tất cả các loại máy bơm. Bơm màng ARO giải quyết được vấn đề vận chuyển chất lỏng theo 1 lưu lượng đã được tính toán nhất định. Do vậy loại máy bơm này không làm tốn nhiều năng lượng.

Bơm màng khí nén có hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau. Đây là đặc điểm không phải loại máy bơm nào cũng có thể làm được. Với những môi trường tưởng chừng không thuận lợi như nhiệt đọ cao, độ ẩm cao, thì bơm vận hoạt động hiệu quả.

Chúng ta thường hay thấy các dạng bơm khác có thể chúng ta sẽ phải mồi để máy có thể chạy được. Nhưng đối với bơm màng Aro USA, máy có thể tự động mồi nên rất thuận tiện cho người vận hành.

ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM MÀNG KHÍ NÉN USA

Với cấu tạo đặc biệt, máy bơm USA được ứng dụng vào các lĩnh vực sau:

Bơm các loại háo chất được sản xuất trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Công nghệ xử lý nước thải, nước sinh hoạt,,,

Ngành sản xuất sơ, hóa dầu

Bơm các ahast bùn, chất lỏng trong ngành sản xuất gốm sứ, gạch men và giấy.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương