Tính năng sản phẩm của thiết bị xử lý nước thải

Bộ thiết bị xử lý nước thải hoàn chỉnh áp dụng công nghệ xử lý sinh học tiên tiến trên thế giới và tích hợp loại bỏ BOD, COD và NH-N. Nó hiện là một bộ thiết bị xử lý nước thải hoàn chỉnh tương đối hiệu quả và tiện lợi. 

Sau đây là phần giới thiệu về các tính năng sản phẩm của thiết bị xử lý nước thải hoàn chỉnh:

Xem thêm:

Các tính năng của các thiết bị xử lý nước thải

7 tính năng cơ bản của thiết bị xử lý nước thải

  1. Bộ thiết bị xử này có thể được chôn dưới bề mặt, và bề mặt có thể được sử dụng để phủ xanh hoặc đất vuông. Do đó, thiết bị không chiếm diện tích mặt bằng, không cần xây nhà, không cần sưởi và cách nhiệt.
  2. Bộ thiết bị thứ hai được cấu tạo bằng kết cấu thép, sơn chống ăn mòn trong nước được sử dụng để chống ăn mòn. Nó có khả năng chống lại axit, kiềm, muối, xăng, dầu hỏa, lão hóa, xói mòn và rỉ sét. Thiết bị xử lý nước thải thường có tuổi thọ chống ăn mòn hơn 15 năm sau khi sơn phủ.
  3. Quy trình xử lý sinh học AO sử dụng bể oxy hóa tiếp xúc sinh học dòng đẩy và hiệu quả xử lý của thiết bị xử lý nước thải tốt hơn so với loại hỗn hợp hoàn chỉnh hoặc bể oxy hóa tiếp xúc sinh học hỗn hợp hoàn chỉnh gồm hai hoặc ba giai đoạn nối tiếp. Hơn nữa, nó có kích thước nhỏ hơn so với bể bùn hoạt tính, có tính ứng dụng cao đối với chất lượng nước, chống va đập tốt, chất lượng nước thải đầu ra ổn định và không tạo ra hiện tượng giãn nở bùn. 

Đồng thời, một loại vật liệu ba chiều đàn hồi mới được sử dụng trong bể oxy hóa tiếp xúc sinh học, có tỷ lệ thực tế Diện tích bề mặt lớn, màng vi sinh, dễ dàng loại bỏ màng, trong cùng điều kiện tải trọng hữu cơ, việc loại bỏ tỷ lệ chất hữu cơ của các chất độn khác trong thiết bị xử lý thải cao.

  1. Do bể oxy hóa tiếp xúc sinh học được sử dụng trong quá trình xử lý sinh học AO nên khối lượng thể tích của thiết bị xử lý thải tương đối thấp, vi sinh vật đang trong giai đoạn tự oxy hóa nên lượng bùn sinh ra ít. Ngoài ra, hàm lượng nước trong bùn do bể oxy hóa tiếp xúc sinh học tạo ra thấp hơn nhiều so với bể bùn hoạt tính. Do đó, lượng bùn sinh ra từ nước thải qua thiết bị xử lý nước thải là tương đối nhỏ, và thông thường chỉ mất khoảng 90 ngày để xả hết bùn.
  2. Ngoài việc áp dụng các biện pháp giảm âm thông thường của quạt gió (chẳng hạn như tấm cách ly rung, bộ giảm thanh, v.v.), một loại vật liệu hấp thụ âm thanh mới cũng được lắp đặt trên bức tường bên trong của phòng thổi để tạo ra tiếng ồn của hệ thống xử lý nước thải. Thiết bị chạy dưới 50 decibel, giảm ảnh hưởng của môi trường xung quanh.
  3. Được trang bị các biện pháp khử mùi đất, nó sử dụng không gian phía trên của kết cấu bê tông cốt thép để đặt các đường ống phân phối đất và không khí cải tiến. Khi các thành phần cặn bẩn được hòa tan trong nước chứa trong đất qua lớp đất, rồi chuyển sang đất do quá trình hấp phụ bề mặt và phản ứng hóa học của đất, chúng sẽ bị phân hủy bởi các vi sinh vật ở đó nhằm mục đích khử mùi.
  4. Hệ thống điều khiển điện hoàn toàn tự động và hệ thống cảnh báo hư hỏng thiết bị, và bộ xử lý nước thải hoàn chỉnh có độ tin cậy tốt. Vì vậy, nhìn chung không cần nhân sự đặc biệt quản lý mà chỉ cần sửa chữa, bảo dưỡng hàng tháng hoặc hàng quý.

Nghiệm thu

VFP là nhà cung cấp chuyên nghiệp các bộ thiết bị xử lý nước thải. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp xử lý nước thải tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng là Công ty sản xuất máy ép bùn uy tín tại Việt Nam.

Nếu bạn quan tâm đến các đặc điểm của bộ xử lý nước thảivà các thiết bị máy ép bùn khung bản công nghiệp, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới.

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương