Xử lý nước thải khu công nghiệp nên sử dụng máy nào ?

Máy ép bùn trục vít với thiết kế độc đáo, khả năng ép bùn vượt trội đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là máy xử lý nước thải công nghiệp. Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể mua máy ép bùn trục vít tại Công Ty VINA. Đây là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máy ép bùn. Chất lượng cao, giá thành rẻ…

Nước thai công nghiệp là một trong các dạng nước thải khó xử lý nhất. Một trong các dòng máy ép bùn được ưa chuộng nhất hiện nay phải nói đến máy ép bùn trục vít. Với khả năng hoạt động liên tục, phù hợp với đặc tính của nước thải.

NƯỚC THẢI CÔNG NGHIỆP PHÁT SINH TỪ ĐÂU ?

Nước thải công nghiệp phát sinh từ các quá trình công nghệ, hoạt động sản xuất, nước thải vệ sinh… Đây là một trong những dạng nước thải ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường. Chính vì vậy mà các nhà đầu tư luôn tìm kiếm những thiết bị ép bùn phù hợp nhất để xử lý nước thải công nghiệp.

Nước thải công nghiệp được chia thành 2 loại, đó chính là nước thải sản xuất bẩn và nước thải sản xuất không bẩn. Hiện nay các daonh nghiệp phải xử nước thải này bằng nhiều phương pháp khác nhau: ker cả cơ học và hóa học.

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ?

Như chúng ta đã biết, máy ép bùn trục vít được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304. Chất liệu chống ăn mòn axit, cũng như tuổi thọ lâu bền với thời gian. Ngay cả các loại nước thải có nhờn, kết dính cũng không tác động đến máy được.

Ngoài ra, máy ép bùn trục vít tiết kiệm rất nhiều chi phí khi vận hành như: Tiết kiệm điện năng, nước rửa, polymer… Đây là những yếu tố mà không một dòng máy nào có, giúp cho sự đặc biệt hóa của máy ép bùn trục vít.

ƯU DIỂM RIÊNG CỦA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

  • Máy ép bùn trục vít hoạt động gây ra tiếng ồn thấp
  • Tiết kiệm nước rửa máy vì đã được trang bị hệ thống tự động rửa.
  • Cấu trúc máy được làm bằng inox 304, chống ăn mòn hóa học, mài mòn lý tính.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích lắp đặt.
  • Lỗ lưới lọc được thiết kế tránh tắc nghẽn máy
  • Dễ lắp ráp từ đó giúp cho việc bảo trì, bảo dưỡng
  • Công suất máy đa dạng, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của các nhà thầu.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, VINA là đơn vị sản xuất máy ép bùn trục vít cho ra chất lượng ép bùn hiệu quả hàng đầu. Với đa dạng công suất, chất liệu, kiểu máy, máy ép bùn trục vít đa đĩa đã được chúng tôi lắp đặt ở các khu công nghiệp lớn như: Vsip 1,2,3, KCN Hiệp Phước, Phước Đông, Xuyên Á, Long Hậu…

Được sản xuất và lắp đặt 100% tại VN, chính vì lẽ đó mà giá máy rẻ hơn. Thời gian bảo hành dài hạn. Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0274 626 8087 – 0973 616 656.

XEM THÊM: Máy ép bùn trục vít đa đĩa

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương