Máy ép bùn băng tải sản xuất tại Việt Nam

Máy ép bùn băng tải sản xuất tại Việt Nam đáp ứng được chất lượng cũng như đầy đủ mẫu mã, model để quý khách hàng có thể lựa chọn. Hiện nay, một trong những công ty hàng đầu sản xuất máy ép bùn này đó chính là công ty máy ép bùn Vina, đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất máy ép bùn.

Máy ép bùn băng tải sản xuất tại Việt Nam

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

Trong những năm gần đây, máy ép bùn băng tải Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao. Thiết bị máy ép bùn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy ép bùn nhập khẩu. Chúng ta có thể kể đến như;

  • Giá thành máy rẻ, thời gian sản xuất nhanh chóng
  • Được hướng dẫn vận hành tận nơi, hỗ trợ kĩ thuật kịp thời
  • Thay thế phụ kiện nhanh chóng đảm bảo quá trình vận hành không ngưng trệ

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI TẠI VIỆT NAM

Để có thể sản xuất ra dòng máy ép bùn băng tải chất lượng cao, các công ty sản xuất máy ép bùn phải trang bị hệ thống sản xuất hiện đại, khéo kín, đào tạo đội ngũ kĩ sư giỏi.

Công ty máy ép bùn Vina vinh dự là công ty tiên phong tại Việt Nam sản xuất máy ép bùn băng tải, hiện nay chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất dòng máy ép bùn này. Thiết bị đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Máy ép bùn băng tải Vina không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về mẫu mã.

Công ty sản xuất máy ép bùn băng tải chuyên nghiệp tại Việt Nam
Công ty sản xuất máy ép bùn băng tải chuyên nghiệp

SO SÁNH SỰ KHÁC BIỆT GIỮA DÒNG MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI VIỆT NAM VÀ NHẬP KHẨU

Tiêu chí so sánh

Máy ép bùn băng tải Việt Nam

Máy ép bùn băng tải nhập khẩu

Chất lượngMáy ép bùn băng tải Việt Nam được sản xuất bằng vật liệu full inox chống ăn mòn, chất lượng đã được kiểm chứng, xử lý được nhiều loại bùn thải khác nhau. Máy ép bùn có độ bền rất cao, làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao.Tùy vào đơn vị sản xuất mà chất lượng máy ép bùn mới được đảm bảo.
Giá thànhGiá thành máy ép bùn băng tải Việt Nam có giá rẻ, vì nguyên liệu được sản xuất trong nước, không phải chịu thuế nhập khẩu. Do đó sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí vô cùng đáng kểGiá thành cao, chịu thuế phí vận chuyển nhập khẩu nên giá thành có thể gấp 2-3 lần.
Thời gian sản xuấtThời gian sản xuất nhanh chóng, thời hạn từ 1 tháng trở lại.Thời gian sản xuất có thể từ 30 ngày trở xuống, nhưng thiết bị phải vận chuyển về sẽ mất thêm nhiều thời gian.
Chế độ bảo hànhThiết bị gặp sự cố sẽ được hỗ trợ kịp thời, tránh ảnh hưởng đến quá trình xử lý bùn, phụ kiện thay thế có sẵn.Chỉ có thể hỗ trợ từ xa, khó có thể hỗ trợ được kịp thời cho khách hàng, Nếu thay thế phụ kiện cũng phải chờ 1 khoảng thời gian dài.

Để có thể tư vấn mua máy ép bùn tốt nhất, quý khách hàng hãy tìm đơn vị uy tín tại Việt Nam. Công ty máy ép bùn Vina là đơn vị sản xuất máy ép bùn hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi sản xuất đầy đủ các dòng máy ép bùn bao gồm: máy ép bùn khung bản, máy ép bùn băng tải, máy ép bùn trục vít. Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn.

Tham khảo thêm bài viết: Máy ép bùn băng tải đôi 800

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương