Máy ép ngành khoai mỳ

Tinh bột khoai mì là loại bột rất phổ biến và là thành phẩm không thể thiếu trong ngành thực phẩm, công nghiệp. Hiện nay các nhà máy sản xuất tinh bột khoảng 50- 100 tấn/ngày, với sản lượng đó thì lượng bã thải ra khoảng 20-40 tấn/ ngày. Để giải quyết phần bã mì này Công Ty VINA đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng máy épngành khoai mì để hỗ trợ xử lý bã mì.

GIỚI THIỆU VỀ BÃ MÌ

Thành phần trong bã mì rất dễ gây hôi thối, có mùi hôi khi gặp trời mưa. Tuy nhiên nhiều thành phần của bã sắn rất tốt cho việc chế biền làm thức ăn gia súc, gia cầm. Vì thế trong thời gian gần đây các công ty về thức ăn gia súc đã thu mua bã mì để thức ăn chăn nuôi. Vừa thuận lợi vừa giải quyết được vấn đề môi trường và tăng thêm giá trị kinh tế.

Các sản phẩm có thể được sản xuất từ bã mì như: thức ăn gia súc, dùng làm phân bón hữu cơ, sản xuất ethanol, tạo chất kết dính do sản xuất diêm và sản xuất cồn sinh học.

Giá trị dinh dưỡng có trong bã sắn  như sau:

Thành phần

Hàm lượng

Protein

1.82 – 2.03

Chất béo

0.09 – 0.2

Tro

1.61 – 2.38

Chất xơ

10.61 – 14.35

Tinh bột

60.84 – 65.9
Cacbonhydrat

72.19 – 19.51

Độ ẩm

80.16 – 85.5

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ÉP NGÀNH KHOAI MÌ

Bã mí sau khi thải ra đã không còn phải phơi nắng rồi mới đem đi sấy nữa. Nhờ có máy ép lọc khung bản của chúng tôi. Bã sẽ được máy bơm chuyên dùng bơm vào khoang lọc, dưới áp suất của bơm cấp liệu và áp lực xy lanh. Nước bắt đầu thẩm thấu qua lớp vải lọc và ra ngoài, còn cặn bùn được giữ lại. Quá trình này được điều khiển tự động cho việc bơm bùn. Bù áp- ngắt áp đảm bảo cho áp suất lọc trong khoang lọc luôn ở mức tối ưu nhất. Bơm cấp liệu hoạt động cho đến khi bã mì trong khoang lọc đã đầy kín, và áp suất trong khoang lọc ở mức cân bằng với áp suất của bơm. Lúc đó lượng nước thẩm thấu ra ngoài lớp vải lọc bắt đầu ít dần và giảm hẳn.

Song song đó, các tấm lọc khung bản vẫn tiếp tục nén bánh bùn ở áp suất cao để thu được bánh bùn có độ khô cao nhất có thể và giải phóng triệt để lượng nước sót lại trong khoang lọc.

CÁC ĐẶC TÍNH CỦA MÁY ÉP NGÀNH KHOAI MÌ

  • Thiết bị được thiết kế đặc biệt bằng inox
  • Máy được trang bị bộ phận bảo vệ và hệ thống điều khiển tự động
  • Áp suất lọc cao, làm tăng độ khô của bánh bã mì
  • Tiết kiệm điện năng, chi phí vận hành thấp,
  • Giá thành rẻ, bảo hành lâu dài.

ĐỊA CHỈ MUA MÁY ÉP LỌC

Là dòng máy mang lại hiệu quả rõ rệt, giúp các doanh nghiệp xử lý triệt lượng bã mì thải ra hằng ngày. Một trong những dòng máy ép lọc tại Việt Nam có thương hiệu mà được đánh giá cao về chất lượng phải kế đến máy ép lọc VINA

Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA là đơn có hơn 15 năm kinh nghiệp nghiên cứu và sản xuất máy ép lọc khung bản. Chúng tôi luôn ché tác, phát triển dòng máy ép lọc thế hệ mới. Đối với dòng máy này, chúng tôi đã sản xuất và phát triển, giải quyết các vấn đề về thiết kế. Bã sau khi ép đạt hiệu quả khô hơn dòng máy thế hệ cũ.

So với các loại máy ép lọc nhật khẩu. Máy ép lọc của VINA có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Không những thế, chúng tôi còn có sẵn luôn phụ kiện để thay thế nếu máy có vấn đề trục trặc.

Máy ép lọc của chúng tôi được bảo hành dài hạn 18 tháng. Thời gian sản xuất nhanh chóng (khoảng 20-25 ngày). Đặc biệt, chúng tôi sẽ có nhân viên khảo sát tận nơi, tư vấn chính xác. Giúp quý khách hàng lựa chọn đúng dòng máy, công suất của máy.

Xem thêm: Công nghệ sản xuất bún gạo từ máy ép lọc khung bản

Rate this post

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Trụ sở: 109/42 đường số 8, Kp.1, Phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Văn phòng miền bắc: Số 67A Phố Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nhà máy 1: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương